Mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu đẹp, hiện đại

Mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu của chúng tôi với phối cảnh kiến trúc hiện đại, khoa học và công năng sử dụng tối ưu hóa. Cùng với đó là dự toán chi phí đầu tư thi công khả thi, linh hoạt và phù hợp cho nhiều gia đình. Hãy cùng công ty xây dựng Nhật Trung tham khảo và tìm hiểu về mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu dưới đây để hoàn thiện thêm những ý tưởng thiết kế cho gia đình mình nhé.

Mẫu nhà phố 1 trệt 3 lầu này được chúng tôi thiết kế cho gia chủ tại địa chỉ D40 cư xá Phú lâm B, Phường 13, Quận 6, với kiến trúc hợp lý được xây dựng trên nền tảng nhu cầu xây dựng của gia chủ về một ngôi nhà tiện nghi, hiện đại, dung hòa sự khác biệt giữa ba thế hệ. Những không gian chung bao gồm phòng khách và nhà bếp, cần một phòng làm việc lớn để phục vụ cho công tác chuẩn bị các sản phẩm mà gia chủ kinh doanh. 5 phòng ngủ với những thiết kế riêng mang lại sự thoải mái cho từng thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà phố 1 trệt, 3 lầu hiện đại

Các kiến trúc sư của Nhật Trung luôn tìm cảm hứng cho thiết kế nhà thông qua việc trao đổi, trò chuyện với gia chủ để tìm ra những mong muốn hay câu chuyện về mơ ước hay sở thích của các thành viên trong gia đình. Yêu thích sự đơn giản và mong muốn không gian sống trở nên thông thoáng và nhiều sáng tự nhiên chính là điểm chung của cả ba thế hệ trong gia đình gồm bà nội, bố mẹ và hai con. Màu xám sang trọng và hiện đại kết hợp với cửa Xinfa được lựa chọn để làm tông màu chủ đạo trong thiết kế mặt tiền nhà phố.

Thông tin dự án thiết kế nhà phố 1 trệt 3 lầu

Diện tích thiết kế: 5.6 x 11.4 m

Công trình: Nhà phố 1 trệt 3 lầu hiện đại

Cùng chúng tôi xem qua bản vẽ kết cấu cho ngôi nhà 1 trệt, 3 lầu tại quận 6 do công ty thực hiện từ khâu thiết kế đến khâu thi công.

Bản vẽ kếu cấu nhà phố 1 trệt, 3 lầu

Chúng tôi là công ty chuyên thiết kế, thi công nhà phố uy tín, chuyên nghiệp tại TP HCM và các tỉnh thành lân cận. Thời gian qua được sự tín nhiệm cũng như sự tin tưởng của nhiều gia chủ, chúng tôi đã và đang thi công nhiều dự án xây dựng nhà phố. Với mong muốn mang lại cuộc sống tiện nghi cùng những căn nhà mơ ước đến toàn thể quý khách hàng. Quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế nhà phố, thi công xây nhà, sửa chữa nhà xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được kiến trúc sư tư vấn cụ thể với mặt bằng cũng như nhu cầu công năng của gia đình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ công ty!

TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHẬT TRUNG

Địa chỉ: 549/6 Tân Kỳ Tân Quý, P Tân Quý, Q Tân Phú, TP HCM

Điện thoại: 0973.40.01.38 - 0936.40.41.39 (Anh Tuần)

Email: nhattrungconstruction@gmail.com

Web: www.xaydungnhattrung.net