Tư vấn lựa chọn vật liệu xây dựng chất lượng, giá cả tốt

Bạn đã bao giờ nghĩ đến vấn đề tự tay lựa chọn vật liệu xây dựng khi tiến hành xây nhà, sửa chữa nhà cho gia đình của bạn. Hiện nay vấn đề nguồn cung cấp vật liệu xây dựng luôn được mặc định do các nhà thầu thi công xây nhà đề xuất hoặc đưa ra. Nhưng như vậy bạn sẽ không biết được chất lượng hoặc giá cả của những vật liệu xây dựng đó.

Vật liệu xây dựng nhà

Vật liệu xây dựng kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến chất lượng thi công công trình, ngôi nhà bạn dễ dàng xuống cấp nhanh chóng nếu vật tư không đáp ứng được nhu cầu và công năng sửa dụng: trần nhà thấm dột, tường nhà bong tróc sơn, nhà vệ sinh ứ động nước, vvv...

Để đáp ứng nhu cầu này, Xây Dựng Nhật Trung xin gửi đến toàn thể quý khách hàng mục tư vấn lựa chọn vật liệu, vật tư xây dựng chất lượng, giá cả tốt.

Trước khi tiến hành bắt tay vào công việc xây nhà, sửa chữa nhà bạn nên lập bảng thống kê đầy đủ các loại vật tư mà bạn cần dùng đến, có số liệu rõ ràng, giá thành… để tính toán làm sao nó tiết kiệm chi phí đến mức thấp nhất và không xảy ra tình trạng trong quá trình làm phát sinh ra nhiều vấn đề không cần thiết.

Quý vị và các bạn cần biết cách chọn những nguyên liệu cơ bản để các bạn có thể nắm rõ hơn nhé! Các vật liệu chính để xây nhà thường là gạch, ngói, xi măng, nước sơn và vật liệu nội thất khác. Bạn có thể chọn mua chúng từ các cửa hàng thanh lý hàng tồn kho hay dịp giảm giá, khuyến mại để có thể mua với mức giá rẻ nhất. Có thể tái sử dụng các vật liệu cũ như cửa sổ, cửa sắt, tủ… sau khi chà rửa và sơn lại. Một bí quyết nữa là hãy mua hàng online vì không tốn tiền mặt bằng nên giá bán ở các website này thường rẻ hơn rất nhiều các cửa hàng có mặt bằng.


Quý khách hàng có những băn khoăn hay khúc mắc về việc lựa chọn vật liệu xây dựng vui lòng liên hệ ngay công ty Xây Dựng Nhật Trung để được tư vấn miễn phí nhất về các dịch vụ xây nhà, xây biệt thự, sửa chữa nhà trên địa bạn Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận: Đồng Nai, Bình Dương, Củ Chi, Long An, …

TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHẬT TRUNG

Địa chỉ: 224/1 Gò Dầu, Phường Tân Quy, Quận Tân Phú, TP HCM.

VPGD: 150 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0973 40 01 38 - 0936 40 41 39 (Anh Tuần)

Email: nhattrungconstruction@gmail.com